0.ข่าว-กิจกรรมกองนโยบายและแผน

งานวิเทศสัมพันธ์ กองนโยบายและแผน ได้รับมอบหมายให้นำทีมงานถ่ายทำคลิปประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยฯ จากสมาคมการค้าและการลงทุนเอเชียน-สากล (AITIA) สาธารณรัฐประชาชนจีน

            งานวิเทศสัมพันธ์ กองนโยบายและแผน ได้รับมอบหมายให้นำทีมงานถ่ายทำคลิปประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยฯ จากสมาคมการค้าและการลงทุนเอเชียน-สากล (AITIA) สาธารณรัฐประชาชนจีน เข้าถ่ายทำทุกคณะในสังกัด สถาบันสหวิทยาการดิจิทัลและหุ่นยนต์ รวมไปถึงถ่ายทำกิจกรรมของชมรมศิลปะการแสดง และชมรมกีฬาต่อสู้โดยมีวัตถุประสงค์ในการถ่ายทำเพื่อประชาสัมพันธ์ข้อมูลต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยฯ ตลอดจน การแนะนำคณะ การจัดการเรียนการสอน กิจกรรมและชีวิตความเป็นอยู่ของนักศึกษาต่างชาติในประเทศไทย โดยทำการเผยแพร่ไปยังสถานศึกษาต่าง ๆ ในสาธารณรัฐประชาชนจีน อันเป็นการประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยฯ ให้ที่เป็นที่รู้จัก และขยายโอกาสทางการศึกษาให้แก่นักศึกษาต่างชาติได้เข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยฯ มากยิ่งขึ้น โดยกิจกรรมถ่ายทำจัดขึ้น เมื่อวันที่ 1 – 9 สิงหาคม 2567 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร

            ในโอกาสนี้ ทีมถ่ายทำจากสาธารณรัฐประชาชนจีน ได้สัมภาษณ์ ดร.ณัฐวรพล รัชสิริวัชรบุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร เพื่อสอบถามถึงความพร้อมในการรับนักศึกษาต่างชาติของมหาวิทยาลัยฯ และโอกาสในการทำงานของนักศึกษาจีนในประเทศไทย อีกด้วย